Wednesday 11 March 2015

Hack Army 2 từ lâu luôn được các nhà sản xuất game ngăn chặn, còn các hacker thì “miệt mài” tìm cách “phá” mới :D
Một sự đối lập từ lâu giữa các nhà sản xuất game online và các hacker. Một bên thì gây dựng còn một bên thì gây mất cân bằng. Tức là các hacker sẽ tìm ra những lỗ hổng trong game xâm nhập hệ thống và thay đổi những tính năng, khiến việc chơi game không còn “fair play” nữa.

Có lẽ vì thế mà trong giới game online, hacker luôn bị khing ghét, coi là “chơi bẩn”. Tuy nhiên, nếu nhìn về sự sáng tạo và tính tích cực thì mình thấy những người tạo ra các phần mềm hack quả thực rất giỏi đấy chứ, và cũng chứng tỏ rằng các nhà sản xuất game chưa hoàn thiện được một cách hoàn hảo sản phẩm của mình.
Mục tiêu của các hacker trong game online nói chung và online cho di động nói riêng, trong đó có hack Army 2- là cái mà ta đang nói tới về độ an toàn khi sử dụng, là có thể cracking để được sử dụng miễn phí (những game bắt trả tiền), hoặc tạo được lợi thế chơi như: hack vàng- xua, hack bản đồ, hack chỉ số, hack nhân vật mới…
Mục đích của hack Army 2
Quay lại với vấn đề hack game Army 2 mà các bạn đang mong chờ, mục đích hack game này mỗi người một kiểu. Có người chỉ hack  căn góc bắn, cũng có người chỉ hack mua nhân vật, hack quay số… Mục đích của những game thủ này là “thử cho biết hack là gì” hoặc mới chơi nên cần dùng hack để lên level nhân vật nhanh chóng cho “bằng bạn bằng bè”, cũng có người hack chỉ để quảng cáo bằng cách spam tin nhắn người chơi hoặc spam chat thế giới. Tuy nhiên với những ai chuyên hack, hack từ lúc bắt đầu chơi Army cho tới khi không còn chơi game này nữa, thì có thể khẳng định rằng đây là một tay “gà” không biết chơi bất cứ game nào.
Có thể kể ra đây các bản hack Army 2 mà game thủ quan tâm và muốn sử dụng như:
- Hack căn góc bắn
- Hack tăng xu- lượng
- Hack hiện HP đối thủ
- Hack độn thổ
- Hack giết Boss
- Hack mua Item không mất tiền
- Hack tăng level nhanh chóng
- Hack Spam
- Hack đấu trường
- Hack quay số
- Hack mua nhân vật
- Hack lập Clan với giá rẻ

Nếu sử dụng các phần mềm hack Army 2 như vậy liệu có an toàn không, hay sẽ nhanh chóng bị Mod phát hiện và khóa tài khoản? Đây cũng chính là lo ngại lớn nhất khi quyết định tải hack về chơi của các game thủ.
Độ an toàn khi hack Army 2
Thực ra tìm và tải hack Army 2 rất dễ, trên các diễn đàn hay web game đều có. Thế nhưng hãy cẩn thận kẻo tải về mất tiền mà không xài được. Tốt nhất là hãy tải bản miễn phí để dùng nếu bạn hack với mục đích chính là THỬ CHO VUI :D
Đã sản xuất thì phải có hướng dẫn sử dụng, các bản hack này cũng thế. Ví dụ với hack xu- lượng, bạn nên giới hạn số tiền hack  và số lần hack trong một ngày để tránh bị Mod phát hiện. Hoặc khi hack đấu trường, không nên thắng liên tiếp quá 20 trận, 15 trận (tùy từng bản hack) kẻo bị khóa nick.
Lưu ý là nên tạo 2 tài khoản song song để mất nick này còn nick kia, và để chuyển tiền từ nick hack sang nick chính. Như thế sẽ không mất nick chính.
Nói chung là với mỗi loại hack Army 2 thì đều có mẹo để “lách luật”, khiến bạn không bị block. Chúc các game thủ chơi vui với Mobi Army nha.
Có nên chơi Ngọc Rồng online không?

0 comments :

Post a Comment